Friday 30 June 2017

3 ข้อผิดพลาด การซื้อขาย Forex การหลีกเลี่ยง ค่าใช้จ่ายทั้งหมด


3 ข้อผิดพลาดการซื้อขาย Forex การหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3 ข้อผิดพลาดการซื้อขาย Forex การหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมขอเริ่มต้นด้วยการขอให้คุณมันคืออะไรที่ได้จัดขึ้นคุณสำรองมากที่สุดในการซื้อขายของคุณ? [สี thesislove_box = 8221; blue8221;] ตลอดการซื้อขาย ไม่ได้รับผลกำไร ใช้การสูญเสียครบวงจรที่มีขนาดเล็กเกินไป. [/ thesislove_box] เหล่านี้เป็นสามอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันต้องการที่จะเอาชนะในการซื้อขายของตัวเองปีที่ผ่านมา คนอื่น ๆ บางอย่างที่ฉันได้อย่างง่ายดายสามารถเข้าใจจากคุณจะเป็นเช่นไม่มีเวลาขาดวินัยขาดความรู้วิธีการค้าขนาดใหญ่เกินไปหรือเล็กเกินไปซื้อขาย ไม่ได้รับการทุ่มเทมากพอ และล้านเหตุผลอื่น ๆ การพูดของวินัย ประสบการณ์ของฉันจากการทำงานที่มีมากมายของผู้ค้าได้สอนผมว่าเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าที่ไม่ได้มีระเบียบวินัยเป็นสิ่งจากที่หนึ่ง พวกเขาไม่ได้มีแผนซื้อขายพวกเขาเชื่อใน. ถ้าคุณไม่ได้มีระบบที่คุณเชื่อในวิธีการที่จะเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิบัติตามกฎ! ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้จริงๆที่จะยึดติดกับกฎระเบียบของคุณถ้าคุณ havent พัฒนาพวกเขาและวิธีการที่พวกเขาได้เขียนลง ถ้าฉันจะมีชิ้นเดียวที่สำคัญที่สุดของคำแนะนำให้กับผู้ค้ามันเป็นค้าที่มากเกินไปจะทำลายบัญชีของคุณ มีหลายเหตุผลสำหรับการตกอยู่ในกับดักนี้ คุณต้องใช้เวลาดูซื่อสัตย์ในตัวเองที่จะเข้าใจว่าทำไมคุณอาจจะมากกว่าการซื้อขาย วิธีการแก้ไขปัญหานี้ การค้าออกจากกรอบเวลาที่สูงขึ้น มุ่งเน้นไปที่กรอบเวลาในชีวิตประจำวันหรือแปดชั่วโมง ถ้าคุณชอบที่จะก้าวร้าวคุณสามารถลองสี่ชั่วโมง แต่ฉันคิดว่าอีกสองคนที่จะเป็นผลกำไรมากขึ้น ไม่ได้รับผลกำไร นี้เป็นหนึ่งหากิน คุณต้องการที่จะลดความสูญเสียของคุณในระยะสั้นและให้ชนะการซื้อขายของคุณทำงานได้ใช่มั้ย? ใช่และไม่มี ระบบเช่นพิชิตไม่นี้ได้อย่างสมบูรณ์ มันถือไปยังการซื้อขายชนะเลิศและลดความสูญเสียได้อย่างรวดเร็วสั้น ชนะร้อยของมันคือประมาณ 47% แม้ว่า มันเป็นเพราะความเสี่ยงที่ยอดเยี่ยมที่จะให้รางวัลอัตราส่วนที่จะดำเนินการให้ดี ดังนั้นถ้าคุณสามารถที่จะเสมอค้าที่มีความเสี่ยงที่จะให้รางวัลอัตราส่วนที่เป็นมงคลอย่างยิ่งที่คุณอาจจำเป็นต้องใช้ผลกำไรมากขึ้นมักจะ ใช่คุณต้องการที่จะถือเข้าที่ชนะการซื้อขายและให้พวกเขาทำงาน แต่ที่สำคัญกว่าคุณต้องการที่จะถือเข้ากำไร ซึ่งหมายความว่าการผลกำไร สำหรับผมนั่นหมายความว่าในช่วงสามเดือนที่กำไรโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 52 จุด นั่นคือค่าเฉลี่ยแม้ว่า บางที่มีขนาดเล็ก 20 หรือ 30 กำไร pip และอื่น ๆ 100 และ 200 กำไร pip ใช้หยุดการสูญเสียที่มีขนาดเล็กเกินไป หนึ่งนี้จริงๆมีฉัน เมื่อฉันแก้ไขซื้อขายของฉันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนี้ ผมสังเกตเห็นการสูญเสียหยุดของฉันคือเฉลี่ยประมาณ 35 pips ดังนั้นผมจึงเริ่มใช้หยุดการสูญเสีย 35 จุดในส่วนใหญ่ของการค้าทั้งหมด ผลที่ได้คือความหายนะ ผลงานของผู้ได้รับความเดือดร้อน มันน่ากลัวมาก. ฉันตัดสินใจที่จะขยายการหยุดของฉัน ความผันผวนของตลาดปกติหยุดหยุดฉันออกและฉันก็สามารถที่จะอยู่กับการซื้อขายของฉัน มันจะเปิดออกหยุดการสูญเสียเฉลี่ยของฉันได้ไปลงถึง 25 จุดเป็นผล ตอนนี้เข้าใจว่าฉันจะใช้ 25 pip ยากหยุดผลของฉันจะเป็นที่น่ากลัว เหล่านี้เป็นหลักสามสิ่งที่ฉันมีความจำเป็นที่จะเอาชนะในการซื้อขายของฉันในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ฉันสนใจที่จะรู้ว่าสิ่งที่ได้จัดให้คุณกลับในการซื้อขายของคุณมากที่สุด กรุณาตอบกลับดังต่อไปนี้ในความคิดเห็นและแจ้งให้เราทราบ

No comments:

Post a Comment