Friday 14 July 2017

สำหรับ ทุกฤดูกาล


ไม่มีเวลาที่จะไปที่ห้างสรรพสินค้าหรือไม่ ไม่ต้องกังวลประหยัดเวลาด้วยการคลิกปุ่มการค้าและร้านค้าออนไลน์ หรือหยุดโดยหนึ่งในภาคีเทรดดิ้งของเราและเราสามารถมาให้คุณเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยง TKC ของคุณเอง เด็กเติบโตอย่างรวดเร็วมากคุณจริงซื้อตู้เสื้อผ้าทุกฤดูกาล ทำไมไม่ประหยัดเงินได้ด้วยการค้าและการช้อปปิ้ง? รายการค้าของเด็ก ๆ ที่พวกเขาได้โค่งสำหรับรายการที่พวกเขาสามารถสวมใส่ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อหกปีก่อนที่มีสองแม่คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในชิคาโกและอื่น ๆ ที่อาศัยอยู่ในจอร์เจีย แต่ย้ายรอบมากเพราะสามีของเธองาน แม่ทั้งสองซื้อที่ร้านค้า sames และมีความรู้สึกเดียวกันของสไตล์ แม่ในชิคาโกมีเด็กทารกที่ในที่สุดเขางอกออกมาของเสื้อผ้า แม่ที่อาศัยอยู่ในรัฐโอไฮโอในเวลานั้นมีข่าวที่น่าแปลกใจว่าเธอคาดหวังว่าเด็กทารกและเสื้อผ้าที่จำเป็น ดังนั้นแม่ในชิคาโกจัดส่งเสื้อผ้าที่มีขนาดเล็กเกินไปสำหรับลูกชายของเธอกับแม่อื่น ๆ จากนั้นแม่ในชิคาโกมีข่าวว่าเธอถูกคาดหวังว่าเด็กผู้ชายอีกคนหนึ่งและแม่ตอนนี้อยู่ในจอร์เจียส่งเสื้อผ้าเหล่านั้นกลับไปหาแม่ในชิคาโก เรื่องไม่จบที่นี่แม่ในจอร์เจียได้ข่าวว่าเธอได้รับการคาดหวังว่าอีกครั้งกับเด็กผู้ชายอีกคนหนึ่ง ดังนั้นแม่ในชิคาโกจัดส่งเสื้อผ้าเหล่านั้นกลับไปหาแม่ในจอร์เจีย คุณ wouldnt เชื่อว่าสามีทั้งสองของพวกเขามีความสุขกับความคิดทั้งหมดเพราะพวกเขารู้ว่าภรรยาของพวกเขาชอบที่จะซื้อสินค้าและการซื้อขายเสื้อผ้าที่พวกเขาจะไม่จำเป็นต้องใช้เงินมาก วิธีการนี​​้ครอบครัวเหล่านี้บันทึกเวลาและเงิน วันนี้ลูก ๆ ของฉันตอนนี้หกเก้าและเด็ก Jahonnas ห้าแปดปีและเราทั้งสองเพิ่มเด็กชายเด็กใหม่ที่มีหนึ่งปีให้กับครอบครัวของเรา Jahonna และฉันยังคงมีการซื้อขาย clothes8230; จนกว่าพวกเขาจะออกมาเติบโตในแต่ละอื่น ๆ เราภาวนาว่าไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้! เราได้บันทึกไว้อย่างน้อย $ 50,000 ดอลลาร์ถ้าไม่มาก ฉันรักลูกพี่ลูกน้องของฉันสำหรับความสามารถในการมีความสุขฉันและฉันรู้ว่าเธอรู้สึกเหมือนกัน

No comments:

Post a Comment