Wednesday 19 July 2017

Icici ตัวเลือก ตรง นายหน้า


ICICI ตัวเลือกตรงนายหน้า โดย Manshu ใน 21 ธันวาคม 2009 เมื่อวันเสาร์ที่ผมได้รับอีเมลจาก ICICI ตรงแจ้งฉันเกี่ยวกับทางเลือกใหม่ในการเป็นนายหน้าซื้อขายของพวกเขาplan. Âแผนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์จะเป็นชุดของข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นที่คุณจ่าย ICICI โดยตรงสำหรับการค้าของคุณ จนถึงขณะนี้มีเพียงหนึ่งแผนและทุกคนที่ใช้ ICICI ตรงที่ใช้ในการชำระค่าใช้จ่ายตามแผนว่า อย่างไรก็ตามตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2010 ICICI โดยตรงได้แนะนำแผนใหม่และตอนนี้คุณมีตัวเลือกในการเลือกแผนการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ ทั้งสองมีแผนจะเรียกว่า: ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองแผนเป็นคณะกรรมการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในเงินสด †"ฉัน-Secure €" แผนค่าใช้จ่ายนายหน้าแบนของ 0.55% ในขณะที่†"แผน I-บันทึกมีอัตราฉัตรที่มากกว่าที่คุณจะค้า, คณะกรรมการที่น้อยกว่าที่คุณจ่าย ผมเปลี่ยนแผนของฉัน I-Saver I-ปลอดภัยเพราะหนึ่งใหม่จะทำงานออกราคาถูกสำหรับฉัน ฉันจะไม่ค้าปริมาณที่จำเป็นในการได้รับอัตราของฉันลดลง 0.55% ภายใต้แผน I-Saver ด​​ังนั้นแผนอัตราแบนดีที่สุดสำหรับฉัน HereÃา’ s ดูที่สองแผนเงินสด: ICICI ตรง I-Saver แผน

No comments:

Post a Comment