Tuesday 8 August 2017

โฟ สวิง ซื้อขาย $ 1,000 หรือน้อยกว่า


โฟสวิงซื้อขาย $ 1,000 หรือน้อยกว่า ไม่เพียง แต่เป็นไปได้ที่จะเริ่มต้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับการแกว่ง $ 1,000 (หรือน้อยกว่า) แต่มีการวางแผนที่เหมาะสมทำรายได้ขนาดเล็กจากมันในแต่ละสัปดาห์ยังเป็นไปได้ (หรือให้บัญชีเติบโต) ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนช่วยให้คุณมีการควบคุมที่แม่นยำกว่าเช่นขนาดตำแหน่งและความเสี่ยงของคุณว่าแม้บัญชีขนาดเล็กสามารถซื้อขายในทางเดียวกันการซื้อขายมืออาชีพบัญชีขนาดใหญ่ นี้ไม่ได้เป็นไปได้ในตลาดอื่น ๆ เช่นหุ้นหรือฟิวเจอร์ส $ 1,000 ไม่ได้ไปทำอะไรในตลาดหุ้นและมีแนวโน้มที่คุณจะต้องการที่จะเริ่มต้นอย่างน้อย $ 10,000 + ถ้าแกว่งซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ฉันรักตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและต้องการที่จะแนะนำคุณผ่านขั้นตอนของการเจริญเติบโต $ 1,000 (หรือขนาดใดก็ได้) บัญชี ในขณะที่คุณสามารถเริ่มต้นที่มีน้อยกว่านี้ผมขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยอย่างน้อย $ 600 เป็นบางส่วนของตัวอย่างด้านล่างจะแสดงถ้าคุณเริ่มต้นที่มีน้อยกว่า $ 600 คุณจะได้รับการตีบในธุรกิจการค้าที่คุณสามารถใช้; $ 1000 ช่วยให้คุณมีห้องพักอีกเล็กน้อยและคุณควรจะสามารถที่จะใช้มากที่สุดของการซื้อขายแกว่งที่คุณเห็น สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้ 8220; $ 8221; หมายถึงเงินดอลลาร์สหรัฐ กรุณาทำการปรับที่เหมาะสมสำหรับสกุลเงินของคุณเองได้ตามต้องการ โฟสวิงซื้อขาย 1,000 $ เทรดดิ้งสวิง โดยทั่วไปการซื้อขายแกว่งคือการซื้อขายซึ่งล่าสุดจากวันที่จะสัปดาห์ที่สอง เมื่อฉันแกว่งค้าผมใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในแต่ละใกล้ทีหลังจากที่สหรัฐอย่างใกล้ชิด แต่ก่อนที่กรุงลอนดอนเปิด (ดูชั่วโมงการตลาดในเวลาท้องถิ่นที่นี่: ชั่วโมงตลาด Forex) หาค้าตั้งอัพ ผมตั้งราคารายการของฉันตั้งป้ายและเป้าหมายของฉันและไปที่เตียง คำสั่งซื้อบางส่วนจะเติมข้ามคืนและอาจถูกปิดโดยตอนเช้า การซื้อขายที่เต็มไปหลายชั่วโมงที่ผ่านมามักจะไปหลายวัน % img src = "// 173.205.124.98/ comit / wp-content / อัพโหลด / 2010/03 / นอน banner. jpg "/% ความเสี่ยงของเรามีการจัดการและเป้าหมายและหยุดของเราจะออกในตลาดจึงจำเป็นที่จะต้องเอาใจใส่อย่างต่อเนื่องในการตรวจสอบการซื้อขายของเรา เราปล่อยให้คณิตศาสตร์เพิ่มมูลค่าบัญชีของเราโดยการตั้งค่าเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่กว่าของเราหยุด แม้ว่าเราจะชนะเพียง 40% ของการซื้อขายของเราที่เราจะทำกำไรได้โดยใช้วิธีการนี​​้ โฟสวิงซื้อขาย 1,000 $ Forex โบรกเกอร์และบัญชี ก่อนที่จะได้รับในกลไกของการซื้อขายแกว่ง, คุณจะต้องมีประเภทสิทธิของบัญชีอัตราแลกเปลี่ยน หากคุณมีบัญชีซื้อขาย $ 600 หรือ $ 1000 บัญชีของคุณจะต้องช่วยให้คุณเพื่อการค้าจำนวนมากขนาดเล็ก บัญชีไมโครช่วยให้คุณเพื่อการค้าใน 0.01 จำนวนมากซึ่งหมายความว่าในแต่ละจุดมีมูลค่า $ 0.10 (เมื่อสกุลเงินเหรียญสหรัฐเป็นครั้งที่สองที่ระบุไว้เช่น EUR / USD) บัญชีมินิที่ทำให้คุณค้าใน 0.1 จำนวนมากซึ่งแต่ละจุดมีมูลค่า $ 1 บัญชีมาตรฐานต้องมีการซื้อขายจำนวนมากเต็มรูปแบบซึ่งเป็น $ 10 ต่อ pip จุดเล็ก ๆ เป็นวิธีการเคลื่อนไหวของสกุลเงินวัด หากราคาของสกุลเงินย้ายจาก 1.3000 ไปที่ 1.3001, thats ย้าย 1 จุด ความผันผวนแตกต่างกันไปในแต่ละวัน แต่คู่แลกเปลี่ยนเช่น EUR / USD โดยทั่วไปแล้วจะย้าย 70-100 จุดต่อวัน (ดูที่หน้าโฟสถิติรายวันสำหรับสถิติผันผวนในปัจจุบัน) I dont ขอแนะนำให้เสี่ยงมากขึ้นกว่า 1% ของบัญชีของคุณในการค้า สมมติว่าคุณพบว่าการค้าที่คุณต้องการที่จะวางหยุด 70 จุดต่ำกว่าราคารายการของคุณ ที่มีบัญชี $ 1000 ความเสี่ยงสูงสุดของคุณเกี่ยวกับการค้าเป็น $ 10 (1% ของ $ 1000) หากคุณซื้อจำนวนมากขนาดเล็กที่มี 70 จุดหยุดความเสี่ยงของคุณเป็นเพียง $ 7 (70 pips x $ 0.10) ดี! หากคุณซื้อเป็นจำนวนมากขนาดเล็กและสถานที่ที่มีการสูญเสียหยุด pip 70 ความเสี่ยงของคุณเป็น $ 70 (70 pips x $ 1) BADthats 7% ของบัญชีของคุณ การสูญเสียการซื้อขายหลายและบัญชีของคุณจะหมดอย่างรุนแรง! ถ้าจำนวนมากขนาดเล็กที่ไม่ดีสำหรับบัญชีขนาดเล็กจำนวนมากมาตรฐานออกจากคำถาม สิ่งที่ดีเกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่ช่วยให้คุณค้าจำนวนมากขนาดเล็กคือการที่คุณสามารถจริงๆปรับตำแหน่งของคุณ สมมติว่าคุณเติบโตบัญชีของคุณ $ 10,000 คุณจะยังคงต้องการที่จะสามารถเพื่อการค้าจำนวนมากขนาดเล็ก! ใช้ตัวอย่างเดียวกับข้างต้นที่มีจำนวนมากขนาดเล็กที่คุณสามารถปรับตำแหน่งของคุณเพื่อให้คุณกำลังเสี่ยงเกือบ 1% ของบัญชีของคุณ ในบัญชี $ 10,000 เสี่ยง 1% คุณสามารถลดได้ถึง $ 100 ต่อการค้า มีการหยุด pip 70 คุณสามารถใช้เวลา 14 จำนวนมากขนาดเล็กที่ช่วยให้คุณมีความเสี่ยงของ $ 98 (14 x 0.1 x $ 70 pips) ดี! ถ้าคุณได้รับอนุญาตเท่านั้นเพื่อการค้าจำนวนมากมินิแล้วคุณจะต้องใช้เวลา 1 ทั้งขนาดเล็กมาก (เท่ากับ 10 จำนวนมากขนาดเล็ก) หรือ 2 จำนวนมากมินิ ใช้เวลา 1 จำนวนมากขนาดเล็กและคุณเป็นเพียงการเสี่ยง $ 70 เมื่อคุณอาจจะเสี่ยงถึง $ 100 อย่างปลอดภัย Take 2 จำนวนมากขนาดเล็กและคุณจะเสี่ยง $ 140 ซึ่งเป็นมากขึ้นกว่า 1% ของบัญชีของเราที่เราต้องการที่จะเสี่ยง จำนวนมากไมโครการค้าและการค้ากับโบรกเกอร์ที่ช่วยให้คุณค้าในการเพิ่มขึ้นมากขนาดเล็กโดยไม่คำนึงถึงขนาดบัญชี ผมใช้ FXOpen พวกเขามีชนิดหลายบัญชี; สำหรับการซื้อขายแกว่งผมขอแนะนำบัญชี STP กับบัญชีนี้มีคณะกรรมการไม่มีการแทรกแซงอย่างไม่มีนายหน้าและกระจายอยู่ประมาณ 0.5-1.8 จุดในคู่มากที่สุด (อย่างต่อเนื่องมีความผันผวน) นี้เหมาะสำหรับการซื้อขายแกว่ง อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของเอสทีพีให้ดู ECN / STP เทรดกับ FXOpen พวกเขายังมีปลั๊กอินระดับที่ดีครั้งที่สองซึ่งจะช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็ววางหยุดและเป้าหมายสำหรับการสั่งซื้อเข้าแล้วคุณสามารถลากและวางหยุด / เป้าหมายตามความจำเป็นทางด้านขวาบนหน้าจอของคุณ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่นี่: ECN / STP เทรดกับ FXOpen แต่นี่คือสิ่งที่ดูเหมือนว่า: ก็ยังจะใช้ประโยชน์จากการใช้ประโยชน์ ผมขอแนะนำ 20: 1 ถึง 50: 1 เรา arent จริงๆจะใช้มากกว่ากว่าประมาณ 20: 1 แต่มี 30 หรือ 50: 1 เป็นเรื่องปกติเช่นกัน เรามีการหยุดในตำแหน่งที่ทุกคนไม่เคยได้รับอีกครั้งที่ยกมา (เราอาจได้รับบิตของการลื่นไถลแม้ว่า) และหยุดของเรามักจะมีวิธีการที่ออกไปจากราคาปัจจุบันเพื่อให้การสูญเสียขนาดใหญ่ไม่ได้มีแนวโน้ม ในช่วงเวลาที่มีความผันผวนหยุดของเราจะใหญ่กว่าและถ้าหยุดเป็นไปได้ขนาดใหญ่จนทำให้เรามีความเสี่ยงมากขึ้นกว่า 1% เราไม่ใช้การค้า โฟสวิงซื้อขาย 1,000 $ มันเพียงคณิตศาสตร์ ให้ลงที่กลศาสตร์ ฉันมีกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงฉันทำตามที่ฉันเคยชินร่างอย่างเต็มที่ที่นี่ (ดูสัญญาณสวิงซื้อขายโพสต์ไม่กี่ครั้งต่อสัปดาห์) แต่ผมจะให้คุณทางคณิตศาสตร์และวิธีการที่ฉันจะตั้งค่าคำสั่งของฉันเพื่อให้บัญชีของฉันเติบโตขึ้น ถ้าฉันการค้าระยะเวลาที่ฉันวางหยุด 5 จุดด้านล่างต่ำแกว่งที่สำคัญในราคา หยุดในตำแหน่งสั้นวางอยู่ 5 จุดดังกล่าวข้างต้นที่สำคัญในระดับสูงรวมทั้งการแพร่กระจายทั่วไป หากการซื้อขายบัญชี $ 1000 นั่นหมายความว่าหยุดของคุณลาดเทจะมากกว่า 100 จุดห่างจากราคารายการของคุณ ดังนั้นคุณกำลังมองหาจุดเข้าที่มีน้อยกว่า 100 จุดของความเสี่ยง หากการซื้อขายบัญชี $ 600, คุณจะต้องพบกับการซื้อขายน้อยกว่า 60 จุดของความเสี่ยง นี้เป็นเพราะเป็นเพียงการเสี่ยง 1% ของบัญชีของเราเกี่ยวกับการค้า (หมายเหตุ: ค่าจุดแตกต่างกันเมื่อเหรียญสหรัฐไม่ได้เป็นสกุลเงินที่สองระบุไว้ในคู่ถ้าคุณไม่แน่ใจของค่า pip คุณสามารถตรวจสอบจำนวนเงินที่คุณมีความเสี่ยงที่เกี่ยวกับการค้าในโปรแกรม MetaTrader4 a ไปที่เครื่องมือ & gt; ตัวเลือก & gt; และเลือก.. 8220; แสดง levels.8221 ค้าเอาคำสั่งออกไปจากราคาปัจจุบันที่คุณต้องการที่จะใส่แล้ววางหยุดและเป้าหมายของคุณเลื่อนเมาส์ไปที่ระดับหยุดบนหน้าจอเพื่อแสดงจำนวนเงินที่มีความเสี่ยงหาก.. ก็จะมากขึ้นกว่า 1% ของบัญชีของคุณยกเลิกการค้าหรือลดขนาดตำแหน่ง.) ดังนั้นที่มีบัญชี $ 1000 ช่วยบอกคุณพบว่ามีการค้าที่มีความเสี่ยงเป็น 30 จุด ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถค้าจำนวน 3 ไมโคร (ความเสี่ยงของคุณจะได้รับ $ 9 และคุณได้รับอนุญาตให้มีความเสี่ยง $ 10 ดี!) ใช้เวลาสามตำแหน่งที่แยกต่างหากในราคาเดียวกันแต่ละ 1 จำนวนมากขนาดเล็ก (ระดับที่สองปลั๊กอินทำให้ง่ายนี้) สถานที่เดียวกันหยุด pip 30 สำหรับพวกเขาทั้งหมด เป้าหมายของเราอยู่เสมออย่างน้อยสองครั้งความเสี่ยง ถ้าเสี่ยง 30 จุดที่เราวางเป้าหมายของเราที่ 60 pips หรือมากกว่า (ขณะที่การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนแกว่งแสดงสัญญาณ) ถ้าหยุดเป็นบิตที่ใหญ่กว่าบอกว่า 70 จุดแล้วคุณสามารถใช้เวลา 1 จำนวนมาก เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ผมขอแนะนำให้ขายทำกำไรที่ 2 x ความเสี่ยงซึ่งเป็น 140 จุดในกรณีนี้ จองกำไรของคุณและมองหาการซื้อขายอื่น ๆ มีโหลดของคู่แลกเปลี่ยนและโอกาสอื่น ๆ ถ้าคุณใช้เวลามากกว่าหนึ่งตำแหน่งและโครงสร้างตลาดช่วยให้คุณสามารถออกจากการเป็นส่วนหนึ่งของตำแหน่งที่ 2 x ความเสี่ยงและเป็นส่วนหนึ่งของตำแหน่งที่ 3 x ความเสี่ยงอีก คุณสามารถเสมอทางออกที่ 2 x ความเสี่ยงของคุณ แต่บางครั้งคุณจะปล่อยให้เงินบนโต๊ะ คู่มือกลยุทธ์โฟสำหรับวันและผู้ค้าสวิง 2.0 กำหนดว่าวิธีการที่จะเลือกเป้าหมายกำไรที่เหมาะสมกับสภาพตลาดในปัจจุบัน (และกำหนดกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งตรงนี้รวมถึงการวางแผนการค้าที่สมบูรณ์) โดยเสี่ยงประมาณ 1% ต่อการค้าและการได้รับการเติมเต็มใน 2-5 การซื้อขายคืนแม้ว่าคุณจะสูญเสีย 60% ของธุรกิจการค้าที่คุณจะสามารถทำกำไรได้ กำไรของคุณมีอย่างน้อยสองครั้งเป็นใหญ่เป็นสูญเสียของคุณ เพียงคณิตศาสตร์ของมัน ทำ 1% ถึง 5% ต่อวันไม่ได้เป็นเรื่องผิดปกติด้วยวิธีนี้และทุกประเภทของผลตอบแทนผู้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เอาใจใส่เหตุผลที่จะมีความเสี่ยงมากขึ้นกว่า 1% ต่อการค้าไม่มี ถึงแม้จะมีการสูญเสียวัน (ซึ่งจะเกิดขึ้น) ในช่วงสัปดาห์และเดือนที่คุณกำลังทำเงิน เอาใจใส่อารมณ์ไม่อยู่ที่นี่ (หรือควรจะ) คุณตั้งค่าคำสั่งของคุณและว่ามันเป็น คุณจะต้องมีระบบที่ดี (ดูทรัพยากรดังกล่าวข้างต้น) จะชนะ 50% + ของธุรกิจการค้าของคุณ (นึกคิด) แต่นอกเหนือจากนั้นทางคณิตศาสตร์เพียง คุณจะมีวันสูญเสีย แต่วันชนะที่มีขนาดใหญ่และบ่อยมากขึ้น Forex Trader สวิงกับ $ 1,000 คู่และแผนภูมิกรอบเวลา ผมขอแนะนำให้ไปผ่านประมาณ 20 ชาร์ตคืน (ฉันทบทวน 28 คู่คืน) มองหาธุรกิจการค้าในคู่ที่มีส่วนผสมของเหรียญที่ EUR, GBP, JPY, CHF, CAD, AUD และ NZD มีจำนวนมากของชุดที่มีศักยภาพมี โดยการวางคำสั่งซื้อในประมาณ 3-10 คู่คุณจะได้รับเติมบางส่วนในแต่ละคืน (สมมติว่ามีการตั้งค่าที่ถูกต้องและมีคุณภาพสูง) และคุณจะได้รับการจองผลกำไรหรือขาดทุนในแต่ละวัน ในแต่ละคืนผมพลิกชาร์ตออกมาวางคำสั่งซื้อใหม่ถ้าจำเป็นหรือปรับคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการตามที่กำหนด (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที) ผมใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมงเป็นแนวทางโดยรวมของฉันสำหรับแนวโน้ม เมื่อเป็นไปได้ผมชอบวาดช่องแนวโน้มน้ำมันดิบประมาณราคา (บนแผนภูมิ 4 ชั่วโมง) เพื่อแจ้งให้เราทราบที่สนับสนุนและพื้นที่ปะทะมี ฉันใช้เวลาเพียงการซื้อขายในทิศทางโดยรวมในแผนภูมิ 4 ชั่วโมง ฉันยังมักใช้แผนภูมิ 1 ชั่วโมงถ้าเกี่ยวข้อง ตารางด้านล่างแสดงให้เห็นตัวอย่าง (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) แผนภูมิ 1 ชั่วโมงแสดงให้เห็นถึงช่องทางลาดแนวโน้มลดลง การค้าในอุดมคติของผมคือการตำแหน่งสั้นใกล้ด้านบนของช่องทางในพื้นที่ที่มีความต้านทาน ถ้าคุณสั่งซื้อรายการสั้นที่ด้านล่างของกล่องพื้นที่ต้านทานที่คุณจะได้วางหยุดดังกล่าวข้างต้น 7 พฤษภาคมสูงเสี่ยงประมาณ 40 จุดในการค้าน่าจะเป็นสูง ด้วย $ 1,000 บัญชีคุณสามารถใช้เวลา 2 จำนวนมากขนาดเล็กกับกลุ่มเป้าหมายที่ 80 จุด (2 ความเสี่ยง x) และ 120 จุด (3 ความเสี่ยง x) กลยุทธ์นี้โดยทั่วไปมักจะใช้ในการผลิตสัญญาณสวิงซื้อขายตีพิมพ์ในแต่ละสัปดาห์ภายใต้หมวดหมู่ Forex ในบล็อก นอกจากนี้ดูวิธีการใช้สวิงซื้อขายสัญญาณวิดีโอสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการค้ากลยุทธ์นี้และวิธีการใช้สัญญาณการค้า (และวิธีการซื้อขายการจัดการอย่างแข็งขันถ้าคุณไม่ต้องการที่จะ 8220; ตั้งค่าและ forget8221;) Forex Trader สวิงกับ $ 1,000 คำสุดท้าย รูปแบบของการค้านี้ไม่ได้เกี่ยวกับการที่ถูกหรือผิด กำจัดความคิดที่ว่า มีการซื้อขายขึ้นอยู่กับ math8230; พิจารณากระบองในคาสิโน บ้านมีขอบสถิติในกระบองซึ่งเป็นที่ตระหนักในช่วงหลายมือ ในการซื้อขายด้วยวิธีนี้เราทำเกินไป แต่เราต้องไม่หยุดยั้งในการวางออกคำสั่งของเราและให้ตลาดเล่นออก ให้มือและจิตใจของคุณออกจากการซื้อขายของคุณอีกครั้งในพวกเขา ให้การทำงานทางคณิตศาสตร์ กว่า 300 หน้าของพื้นฐาน Forex และ 20 + โฟกลยุทธ์สำหรับการแสวงหาผลกำไรในตลาด Forex ตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน นี้ไม่ได้เป็นเพียง eBook ก็เป็นหลักสูตรที่จะสร้างความสามารถของคุณขั้นตอนโดยขั้นตอน

No comments:

Post a Comment