Wednesday 9 August 2017

กลยุทธ์ระดับโลก นำเสนอ Powerpoint Ppt


รถยนต์ - การธนาคาร - เทคโนโลยีชีวภาพ พันธมิตรเข้า ซึ่งพันธมิตรควรจะเลือก? ระยะเวลาการเข้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด & ndash; งานนำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์ระดับโลก กลยุทธ์ระดับโลก ศ. อรก์โอเบนเดอร์, Ph. D. โรงเรียนตเตอร์ดัม การบริหารจัดการมหาวิทยาลัยราสมุส (NL) เธเซอุส สถาบัน (F) hobender_at_B2B-MSI ลักษณะของตลาดการแข่งขันในปัจจุบัน 1. ตลาดสุก, การเจริญเติบโตช้าในเวสต์ การจ้างของการผลิตและปัญญา กิจกรรมอย่างต่อเนื่องในประเทศจีนอินเดียที่แข็งแกร่ง กลายเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างต่อเนื่องในความไม่แน่นอน อเมริกาใต้รัสเซียค่อนข้างปรับปรุงสหภาพยุโรป ขยายตัวเก่าและใหม่ยุโรป ความแตกต่างภายในนาโต 2. โครงสร้างพื้นฐานผู้ใหญ่ในโลกตะวันตก ความจำเป็นในการโครงสร้างพื้นฐานใหม่ในเอเชีย 3. โลกาภิวัตน์ของตลาดและการลงทุน 4. การเพิ่มจำนวนผู้ผลิต 5. การกระจายตัวของตลาด 6. การผลิตมือถือ 7. การยอมรับอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีขั้นสูง 8. ต่อการจ้างของการผลิต 9. Outsourcing ของงานสีขาวสี 10. ชีวิตสั้นของการผูกขาดเทคโนโลยี 11. ผู้ขายที่มีทรัพยากรอย่างมีนัยสำคัญ 12. การลดความแตกต่างของ commoditization โลกาภิวัตน์ของตลาด 1. ตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ความคิดและ เทคโนโลยีเป็น worldwide - ทุกประเทศ - ไม่ได้ เพียงแค่คนที่ได้รับการพัฒนา - ต้องการ goods - ขั้นสูง พวกเขาต้องการให้พวกเขาอยู่ในระดับที่แข่งขันมากที่สุดของพวกเขา ที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือบริการและราคา - เทคโนโลยีเป็นที่ต้องการและใช้ทั่วโลกที่จะ ปรับปรุงคุณภาพของชีวิต 2. ปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญในระดับโลก competition - Ideas - เทคโนโลยี / นวัตกรรมใหม่ สถานะทางการตลาดและอาคาร standing - และ การใช้ประโยชน์จากหลัก competencies - ดุร้าย competitiveness - คุณภาพและความเร็ว 3. บริษัท - รัฐบาลไม่ได้ - มีความสำคัญ หมายถึงการประสบความสำเร็จในตลาดโลกยืน 4. บริษัท ที่ประสบความสำเร็จจะรู้วิธีการรับรู้ ความคิดใหม่ที่ดีที่สุดและใช้ประโยชน์จากแนวโน้มมากที่สุด เทคโนโลยี 5. ความรู้ได้กลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของ การแข่งขัน - บริษัท มีส่วนร่วมในทั่วโลก การแข่งขันสำหรับ บริษัท talent - จะอวด หรือล้มเหลวในวิธีที่ดีที่พวกเขากลายเป็นความหลากหลายทางวัฒนธรรม organizations - ในความสามารถในการดึงดูด - และ ให้ - คนงานความรู้ บริษัท ข้ามชาติเมื่อเทียบกับ GLOBAL CORPORATION บริษัท ข้ามชาติ บริษัท แม่ในต่างประเทศด้วย "บริษัท ย่อย" (ขายการตลาดและการผลิต) บริษัท แม่ไม่ RD ใจกลางเมืองในบ้าน ประเทศและผลิตสำหรับตลาดภายในประเทศ หรือภูมิภาค ลูกสาวไม่ได้ทำวิจัย พวกเขาทั้งในประเทศ ปรับการผลิตและการขายสิ่งที่ บริษัท แม่ การออกแบบ (ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง) บริษัท ระดับโลก ชมทั้งโลกเป็นหนึ่งเดียวส่วนใหญ่ นิติบุคคลที่เหมือนกัน (ค่าใช้จ่ายญาติต่ำ) การดำเนินงานครอบคลุม Purchasing - มนูโลก ตลาด facturing - การวิจัยจะทำที่ใดก็ได้ภายในระบบ เงินจะถูกจัดการจากส่วนกลางสำหรับสมาชิกทุกคนของ กลุ่ม การจัดการด้านบนเป็นข้ามชาติ บริษัท มีความแข็งแกร่งหากไม่ได้เป็นผู้นำ ตำแหน่งในทุกพื้นที่ของพวกสาม ความก้าวหน้าต่อผลิตภัณฑ์ทั่วโลก EARLY สินค้าโภคภัณฑ์ (เช่นอาหารเม็ดแร่ ถ่านหิน) ผลิตภัณฑ์แปรรูป (เช่นเครื่องเทศชา เหล็ก, สารเคมี) ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในภายหลังรวมทั้ง เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีสูง e. g.- รถยนต์ - การธนาคาร - Biotechnology - เครื่องใช้ไฟฟ้า - คอมพิวเตอร์ - อิเล็กทรอนิกส์ กองกำลังสร้างเศรษฐกิจข้ามชาติ รัฐแห่งชาติ อินเตอร์เน็ต ศาสนา โลกระบบการเงิน องค์กรข้ามชาติ ปัจจัยที่มีผลต่อโลกาภิวัตน์ อินเทอร์เน็ต โทรคมนาคม / เดินทาง การบรรจบกันของความต้องการของลูกค้าและการตั้งค่า

No comments:

Post a Comment