Wednesday 2 August 2017

ประเภท งาน


งานล่าสุด เพิ่มในงานของคุณ อีคอมเมิร์ซหมวดหมู่ออกตลาด - ร้านค้าปลีกแฟชั่นออนไลน์ ลอนดอนตะวันออกและวัว; £ 26,000 - 30,000 £กวาง ออนไลน์ผู้บริหารกิจการ - ร้านค้าปลีกหลายช่องผู้เชี่ยวชาญ ผู้จัดการการเก็บรักษา - แฟชั่นหรูหรา การวิเคราะห์เว็บและผู้จัดการการแปลง - ร้านค้าปลีกหลายช่อง หัวของผลิตภัณฑ์ในเชิงพาณิชย์ - รางวัลผู้ให้บริการของพนักงาน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแคมเปญ - เริ่มต้นเทคโนโลยี การวิเคราะห์เว็บและเพิ่มประสิทธิภาพการแปลงผู้จัดการ - บริษัท Fintech เว็บไซต์ช่วยเนื้อหา - แบรนด์รองเท้าเย็น ผู้จัดการอีคอมเมิร์ซ - ร้านค้าปลีกแฟชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ผู้จัดการสื่อสังคม - การเริ่มต้นเทคโนโลยีการเจริญเติบโตสูง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตอล - ร้านค้าปลีกไลฟ์สไตล์ ผู้จัดการอีคอมเมิร์ซ - ค้าปลีกออนไลน์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ผู้จัดการการซื้อขายออนไลน์ - ร้านค้าปลีกหลายช่อง ออกแบบดิจิตอลจูเนียร์ - แบรนด์การเล่นที่บริสุทธิ์ ออกแบบดิจิตอล - การเริ่มต้นเทคโนโลยีการเจริญเติบโตสูง จ่ายผู้เชี่ยวชาญค้นหา - แม่ของพรีเมี่ยมแบรนด์และทารก ผู้เชี่ยวชาญการแปลง - เริ่มต้นเทคโนโลยี หัวของการเข้าซื้อกิจการ - ไลฟ์สไตล์แบรนด์ bespoke ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดิจิตอล - แบรนด์ pureplay ก่อกวนที่น่าตื่นเต้น ผู้จัดการสื่อสังคม - ร้านค้าปลีกอังกฤษถนนสูง อีคอมเมิร์ซ copywriter - แบรนด์แฟชั่นอังกฤษ ผู้บริหาร PPC - แบรนด์เดินทาง ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์เว็บ - วงการเพลง การออกแบบสร้างสรรค์และผู้จัดการฝ่ายการตลาด - พรีเมี่ยมแบรนด์แฟชั่นอังกฤษ SEM บริหาร - การเดินทางที่หรูหรา นักวิเคราะห์เว็บ - ความงามและร้านค้าปลีกเครื่องสำอาง ซื้อขายอีคอมเมิร์ซจัดสรร - ปลีกพรีเมี่ยม ผู้จัดการบัญชี - อีคอมเมิร์ซและหน่วยงานดิจิตอล ออกแบบดิจิตอลอาวุโส - แบรนด์แฟชั่นอังกฤษ นักวิเคราะห์ลูกค้าหลายช่อง (EMEA) - ไลฟ์สไตล์แบรนด์หรู ผู้จัดการอีคอมเมิร์ซ - ร้านค้าปลีกชุดว่ายน้ำ ผู้จัดการสื่อสังคม - เครื่องดื่ม pureplay และเริ่มต้นดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดออนไลน์ (จ่ายทางสังคม) - ความคิดสร้างสรรค์เริ่มต้นขึ้น ผู้จัดการวิทยาศาสตร์ข้อมูล - ทางธุรกิจเริ่มต้นเทคโนโลยี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดออนไลน์ - เครื่องประดับพรีเมี่ยม ออกแบบดิจิตอลอาวุโส - ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ กลางน้ำหนักออกแบบดิจิตอล - ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดออนไลน์ - เฉพาะร้านค้าปลีกออนไลน์ อีคอมเมิร์ซผู้จัดการซื้อขายจูเนียร์ - ปลีกพรีเมี่ยม แพนด้าแครนเบอร์รี่เป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำงานร่วมกับการสื่อสารส่วนใหญ่ก็ทำผ่านทางข้อความซึ่งทำให้กระบวนการที่รวดเร็วมาก (มากที่ชื่นชอบของฉัน) ในที่สุดผมก็รู้สึกเหมือนผมอยู่ในบทบาทของผมดีเหมาะแก่และมีความมั่นใจและมีความสุขในการก้าวหน้าที่ฉันได้ทำเพื่อให้ห่างไกลและสิ่งที่อยู่ในร้าน Amelia Kanaris Boux อเวนิว Yasmin เป็นที่ปรึกษาการสรรหาบุคลากรที่ยอดเยี่ยมคิดนอกกรอบให้โดดเด่นติดตามและบรรลุผล ครั้งแรกที่เธอติดต่อฉันในเดือนมกราคมสำหรับงาน 4 เดือนต่อมาผมได้รับการว่าจ้างโดย บริษัท ใหม่ของฉัน ตลอดกระบวนการทั้งหมดผมรู้สึกเข้าใจและดำเนินการในการพิจารณาซึ่งเป็นที่นิยมจริงๆ แอนน์มารีLavollée อีคอมเมิร์ซผู้อำนวยการศิลปะการถ่ายภาพฟรีแลนซ์ที่ผลิต เฮลีย์เป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการวางฉันในบทบาทใหม่ในอีคอมเมิร์ซ ผมพบว่าเฮลีย์ที่จะเป็นมืออาชีพที่เข้าถึงและเชิงรุกมาก ประสบการณ์ของเธอในอีคอมเมิร์ซหมายความว่าเธอเข้าใจลักษณะการประกอบธุรกิจและมีความรู้การทำงานในบทบาทที่เธอเดินสายสำหรับซึ่งจะเห็นได้ชัดเมื่อพูดกับเธอ นั่นหมายความว่าเฮลีย์จะสามารถประสบความสำเร็จตรงกับคนที่เหมาะสมสำหรับงานและในทางกลับกัน ในฐานะที่เป็นผู้สมัครที่ผมรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนผ่านขั้นตอนทั้งหมดและผมมีความสุขที่จะแนะนำเฮลีย์ ชาร์ลเจมส์ ผู้จัดการ CRM ที่ PetsPyjamas การทำงานกับเอเดรียได้รับความสุข - เขาเป็นประโยชน์ที่ชัดเจนและมีความกระตือรือร้นจากการประชุมครั้งแรกของเรา ผมชื่นชมความยาวเป็นพิเศษเขาพร้อมที่จะไปและแน่นอนฉันจะทำงานร่วมกับเขาอีกครั้ง แคลร์เกวียน อีคอมเมิร์ซจัดการเนื้อหาที่ Tommy Hilfiger ทั้งเขาและโจนาธาน Etailer ประสบความสำเร็จ Buyagift. co. uk แพนด้าแครนเบอร์รี่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วใน & lsquo; ไปที่ & rsquo; หน่วยงานสำหรับทีมอีคอมเมิร์ซมอง สำหรับผู้คนใหม่ ๆ แต่ยังให้คำแนะนำและ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับภาค Econsultancy เอเดรียได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมฉัน Tommy Hilfiger เอเดรียเป็นอย่างมากที่เป็นมืออาชีพและความหลงใหลเกี่ยวกับการทำงานของเขา เขาเป็นคนที่มักจะมุ่งมั่นที่จะให้บริการฉันเป็นผู้สมัครในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เขาติดต่อสื่อสารได้อย่างชัดเจนให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องตอบคำถามอย่างขยันขันแข็งและทำให้แน่ใจว่าขั้นตอนของกระบวนการทุกอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้สมัคร เอเดรียเป็นเรื่องยากในการทำงาน หลายครั้งที่ผมได้มีการหารือกับเขาในตอนเย็นหรือวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นเพราะธรรมชาติของการปฏิสัมพันธ์ของเราป้องกันไม่ให้ผมโทรในช่วงเวลาทำการปกติ ทุกครั้งที่เขาจัดการการสนทนาในลักษณะที่ผู้ป่วยที่มีการสนทนาแบบเต็มของหัวข้อ ผมอย่างเต็มที่แนะนำให้เอเดรียเป็นที่ปรึกษาด้านการสรรหาและการเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจซุปเปอร์สนับสนุนภายในไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอกระบวนการสรรหาที่มีผลต่อผู้สมัคร & rsquo; s ชีวิตอย่างมาก เอเดรียผมขอขอบคุณความช่วยเหลือของคุณคำแนะนำและมีประสิทธิภาพในการนำกระบวนการนี​​้น่าตื่นเต้นที่จะบรรลุผล! ขอขอบคุณ. Ewa Badaruk ผู้อำนวยการฝ่าย CRM ที่ Tommy Hilfiger โจนาธานเป็นส่วนใหญ่มีน้ำใจงามที่ปรึกษาด้านการสรรหาบุคลากร I & rsquo; ได้ทำงานร่วมกับ เขามีความรู้เสียงของอุตสาหกรรมมักจะเก็บไว้ฉันดีทราบดีที่สุดของทั้งหมดให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงที่เกี่ยวข้อง โจนาธานพบฉันมีบทบาทที่ยอดเยี่ยม I & rsquo; d ขอแนะนำการทำงานกับเขา Faye Hellon ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตอล Yasmin ไม่เพียง แต่ได้รับจริงๆชนิดมากกับผม แต่เธอเป็นที่ดีในการทำงานของเธอ เธอเป็นนายหน้ามืออาชีพที่มีประสบการณ์ที่ชัดเจนในอุตสาหกรรมการออกแบบ ข้อเสนอแนะทั้งหมดงานของเธอได้รับเสมอจุดบนและจริง ๆ แล้วเธอเข้าใจความต้องการทั้งจากนายจ้างจุดของมุมมองและจากนักออกแบบ (พนักงาน) มุมมอง จะได้รับในการติดต่อกับ Yasmin ขณะที่เธอจะสามารถที่จะได้พบกับคุณงานที่เหมาะสมสำหรับคุณและแนะนำคุณผ่านขั้นตอนทั้งหมดที่มีความชัดเจนมาก Giacomo Capuana อาวุโสออกแบบดิจิตอลที่อยู่อาศัย ฉันได้รับการว่าจ้างเอเดรียที่จะรับสมัครผู้จัดการอีคอมเมิร์ซสำหรับความหรูหราใหม่เริ่มต้นธุรกิจที่ผมรับผิดชอบ เขาส่งบริการระดับมืออาชีพมากอยู่ผู้สมัครที่ดีจริงๆที่เหมาะกับความต้องการของเราและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและความเร็ว ผมขอแนะนำให้เอเดรียสำหรับอินเทอร์เน็ตสิ่งที่เกี่ยวข้อง กรรมการที่เบอร์เกอร์บราเดอร์ จำกัด Yasmin เป็นนายหน้าที่ดีที่สุดที่ผมเคยพบ! เธอเป็นคนที่ใส่ใจมากที่จะตอบสนองความต้องการของฉัน เธอยังคงติดต่อให้ผมด้วยบางข้อเสนอแนะที่มีประโยชน์มากและได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการช่วยฉันกับการพัฒนาส่วนบุคคลของฉัน เธอให้ฉันกับทรัพยากรที่ทำให้การสัมภาษณ์ได้ง่ายขึ้นขณะที่ผมรู้มากเกี่ยวกับงานที่ผมสมัคร ถ้าคุณ rsquo กำลังมองหางานในสื่อดิจิตอลและต้องการคนที่ & rsquo; s ไม่เพียงแค่นั่งอยู่ที่โต๊ะมากโขออกจากฐานผู้สมัครของพวกเขาและรู้จริงจริงๆสิ่งที่พวกเขา & rsquo กำลังพูดคุยเกี่ยวกับ & ndash; พูดคุยกับ Yasmin ออกแบบดิจิตอลที่โปรดปราน UK Ltd หัวเข่าของคุณผึ้ง - โจชัว Shrive Kyla จัสตินทอน Yasmin ได้เสมอสง่ามากเข้าถึงซื่อสัตย์และเป็นที่ปรึกษาที่มีประสิทธิภาพมาก เธอเป็นมิตร แต่รูปแบบมืออาชีพเป็นเหมือนลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์และฉันมักจะรู้ว่าที่ผมยืนอยู่กับเธอที่ฉันเป็นกุญแจสำคัญภายในลูกค้า - ที่ปรึกษาด้านความสัมพันธ์ ฉันรู้ว่าฉันสามารถนับบนเธอเพื่อหาบทบาทที่เหมาะสมสำหรับฉันและไม่เพียงติ๊กของรายการ แน่นอนผมจะแนะนำ Yasmin เพื่อเพื่อน ๆ ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์และเพื่อนร่วมงานของฉัน! Livia Caronna อาวุโสออกแบบดิจิตอลที่บ้านเฟรเซอร์ ในฐานะที่เป็นมืออาชีพหนุ่มสาวในตลาดการแข่งขัน, การค้นหาสำหรับการจ้างงานอาจเป็นงานที่ครอบงำ แต่ Yasmin เป็นสนับสนุนมืออาชีพที่ดีที่สุดที่ผมจะหวัง ขยัน, เป็นกันเอง, ซื่อสัตย์และให้กำลังใจเธอแสดงให้เห็นความทุ่มเทจริงใจไม่เพียง แต่จะอาชีพของเธอ แต่ฉันเป็นผู้สมัคร ทุกคนที่มีความสุขในการประสานงานกับเธอทั้งฝั่งไคลเอ็นต์หรือเป็นผู้หางานที่อยู่ในมือที่ดีมากอย่างแน่นอน ขอขอบคุณ! ลูซี่สแตนตัน จูเนียร์นักออกแบบดิจิตอลที่ agent3 การทำงานกับโจนาธานเป็นความสุขที่แท้จริงในขณะที่ฉันรู้สึกว่าเขาอย่างแท้จริงเอาเวลาที่จะเข้าใจทักษะและประสบการณ์ของผมและสิ่งที่ผมกำลังมองหาในบทบาทใหม่ สำหรับนายหน้าจะมีประเภทของความรู้อุตสาหกรรมผู้เชี่ยวชาญรวมกับวิธีการดังกล่าวสง่ามีคุณค่ามาก! ฉันอยากจะแนะนำให้เขาทุกคนมองหาบทบาทในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซและฉันหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งในอนาคต ลิเดียวาร์ ผู้จัดการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ โจนาธานเพียงแค่ "รับ" E-commerce ที่มีทำงานบนใบหน้าถ่านหินในตลาด, การจัดการโครงการและอื่น ๆ ฉันจึงหันไปหาเขาตอนที่เขาก่อตั้งขึ้นแครนเบอร์รี่แพนด้าสำหรับความต้องการของการรับสมัครงานของเรา เขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โจนาธานได้อย่างรวดเร็วพบฉันเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมที่ว่าเหมาะกับบทบาทที่จำเป็น อะไรคือสิ่งที่น่าประทับใจเกี่ยวกับการบริการของเขาเป็นวิธีที่ดีที่ผู้สมัครที่ตรงกับความต้องการของเราทั้งมืออาชีพและเจ้าอารมณ์เกินไป ฉันมีความลังเลในการแนะนำเขาและหมีแพนด้าแครนเบอร์รี่สำหรับการรับสมัครแบบดิจิตอล พอลลูอิส พอลลูอิสออกแบบ ฉันได้ค้นหาก่อนหน้านี้สำหรับงานนานกว่าหนึ่งปีและพบว่ามันยากที่จะรักษาตำแหน่งเมื่อค้นหาอย่างอิสระ คราวนี้ไปรอบ ๆ ภายใน 4 สัปดาห์ของ Yasmin ติดต่อฉันและช่วยให้มีการค้นหางานของฉันฉันได้งานที่มีความปลอดภัยความฝันของฉัน ไม่ได้เป็นเพียง Yasmin มากเป็นมิตรและเป็นมืออาชีพ แต่เธอก็มีความมุ่งมั่นมากที่จะสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้กระบวนการที่เคยเครียดและน่ากลัวค่อนข้างความเครียดฟรีและไปข้างหน้าตรง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเธอเป็นอย่างไม่น่าเชื่อหลงใหลเกี่ยวกับงานและคนที่เธอทำงานร่วมกับ การทำงานกับ Yasmin เป็นความสุขที่แท้จริงและแน่นอนฉันจะแนะนำให้เธอไปทุกคนที่ต้องการที่จะรักษาตำแหน่งความคิดสร้างสรรค์ Perri Gullifer จูเนียร์นักออกแบบหลายช่องทางที่โรเบิร์ต Dyas ฉันได้ค้นหาก่อนหน้านี้สำหรับงานนานกว่าหนึ่งปีและพบว่ามันยากที่จะรักษาตำแหน่งเมื่อค้นหาอย่างอิสระ คราวนี้ไปรอบ ๆ ภายใน 4 สัปดาห์ของ Yasmin ติดต่อฉันและช่วยให้มีการค้นหางานของฉันฉันได้งานที่มีความปลอดภัยความฝันของฉัน ไม่ได้เป็นเพียง Yasmin มากเป็นมิตรและเป็นมืออาชีพ แต่เธอก็มีความมุ่งมั่นมากที่จะสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้กระบวนการที่เคยเครียดและน่ากลัวค่อนข้างความเครียดฟรีและไปข้างหน้าตรง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเธอเป็นอย่างไม่น่าเชื่อหลงใหลเกี่ยวกับงานและคนที่เธอทำงานร่วมกับ การทำงานกับ Yasmin เป็นความสุขที่แท้จริงและแน่นอนฉันจะแนะนำให้เธอไปทุกคนที่ต้องการที่จะรักษาตำแหน่งความคิดสร้างสรรค์ Perri Gullifer นักออกแบบเว็บไซต์ที่พื้นที่ NK ฉันมีความสุขในการทำงานกับเอเดรียที่ได้รับมอบหมายสำหรับหัวหน้าของอีคอมเมิร์ซ เอเดรียเป็นที่สดใสมากผู้เชี่ยวชาญการสรรหาสง่ามีความสามารถที่ดีในการเอาใจใส่อย่างรวดเร็วเข้าใจวัฒนธรรมของธุรกิจและวิธีการที่ตรงกับผู้สมัครที่เหมาะสม ฉันสามารถขอแนะนำให้เอเดรียใด ๆ ปีเตอร์ฮาร์ดท์ กรรมการผู้จัดการที่ Orbitsound จำกัด Yasmin เป็นเช่นนายหน้าที่ดี! ดังนั้นจำนวนมากออกมีที่ไม่จริงฟังคุณและทำให้คุณไปข้างหน้าสำหรับสิ่งที่แปลกประหลาด - การหญิงคนนี้รู้ว่าสิ่งที่เธอเป็นมนุษย์ของแท้และความสุขในการทำงานร่วมกับ พีบีริชาร์ด ตะกั่วออกแบบดิจิตอล Jaeger เอเดรียเป็นความสามารถของผู้ป่วยและคนที่มีน้ำใจ เขาใช้วิธีการในทางปฏิบัติและส่วนบุคคลเมื่อการสรรหา มัน & rsquo; สาประสบการณ์ความสดชื่นและสนุกกับการทำงานกับเอเดรีย Ramsay เบลล์ อีคอมเมิร์ซออกแบบเว็บ แพนด้าแครนเบอร์รี่เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ช่วยให้เรากรอกบทบาทใหม่ที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตในอนาคตของเราเป็นค้าปลีกชั้นนำหลายช่อง อีคอมเมิร์ซเป็นอุตสาหกรรมใหม่การพัฒนาที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วมากและใช้ทีมผู้เชี่ยวชาญเหมือนหมีแพนด้าแครนเบอร์รี่ที่จะรับรู้แบบที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ ฉันหวังว่าจะใช้พวกเขาอีกครั้ง & rdquo; ริชาร์ดผู้ประกอบการ ผู้อำนวยการอีคอมเมิร์ซที่ไวน์มาเจสติก โจนาธานเป็นคนดีทุกรอบและฉันไม่สามารถแนะนำให้เขามากพอ เขามีความสมบูรณ์ดีเสมอช่วยให้คุณทราบในขั้นตอนของกระบวนการทุกและคุณรู้ว่าเขามีความสนใจที่ดีที่สุดของคุณที่หัวใจ ถ้าคุณกำลังคิดที่จะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถสูงในการรับสมัครอีคอมเมิร์ซและต้องการคนที่ได้รับผล, โจนาธานเป็นคนของคุณ ผู้จัดการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ เฮลีย์เป็นความสุขที่จะทำงานกับ ประสบการณ์ของเธอในอีคอมเมิร์ซและการตลาดของเธอที่จะช่วยให้เข้าใจตลาดที่เธออย่างใกล้ชิดสอดคล้องกับโอกาสที่ผู้สมัครที่เหมาะสม ผมพบว่าเธอจะเป็นเชิงรุกพลังและเป็นมืออาชีพและขอแนะนำเธอให้กับทุกคน Sonali เทล การตลาดและเทคโนโลยีระดับมืออาชีพ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับหมีแพนด้าแครนเบอร์รี่ที่จะเติมเต็มบทบาทใหม่ที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจหลายช่องของเราและเรามีความยินดีมากที่มีสมาชิกในทีมใหม่ของเรา; แครนเบอร์รี่แพนด้าเข้าใจอุตสาหกรรมของเราเป็นอย่างดีและได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยเราในการหาผู้สมัครที่เหมาะสม สเตฟานีเธอุส พันธมิตรทรัพยากรบุคคลที่นำ Feelunique โรงงานแปลงมีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 12 เดือนและเราพึ่งพาแพนด้าแครนเบอร์รี่ที่จะช่วยให้เราหา optimisers ที่ดีเยี่ยม พวกเขาเป็นประจำให้เรามีคุณภาพสูงผู้สมัครที่มีความรู้ที่มีการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแปลงโรงงาน สตีเฟ่น Pavlovich ซีอีโอที่โรงงานแปลง Analytics ได้เสมอที่สำคัญ แต่สิ่งที่เราเห็นในขณะนี้คือความต้องการมากที่สุดโดยนำธุรกิจหลายช่องในการรองรับการจัดการและ Monitise & lsquo; ข้อมูลขนาดใหญ่และ rsquo ;. นี้ได้นำไปสู่​​การเพิ่มขึ้นของ & lsquo; เว็บ / นักวิเคราะห์ Insight & rsquo ;, & lsquo; นักวิเคราะห์ข้อมูลและ rsquo; และ & lsquo; ข้อมูลนักวิทยาศาสตร์ & rsquo; เป็นธุรกิจที่มีลักษณะเพื่อเพิ่มผลผลิตของพวกเขาผ่านความเข้าใจที่ดีขึ้นและลึกของลูกค้าของพวกเขา เราควรจะสามารถที่จะรับรู้ของลูกค้ากลับมาในช่องทางเพื่อให้เขารู้สึกมีคุณค่าในฐานะที่เป็นบุคคลและไม่ได้เป็นเพียงรหัสอื่น / ID / อ้างอิงการทำธุรกรรม มันอย่างแท้จริงเป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นที่จะเป็นและเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมที่เฟื่องฟูอยู่แล้ว! สตีฟ Dalgiesh ฉันอยากจะแนะนำเอเดรียเป็นนายหน้า หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำงานกับนายหน้าก่อนฉันประหลาดใจที่วิธีการที่เป็นประโยชน์ที่เป็นมิตรและเป็นมืออาชีพเอเดรียเป็นตลอดกระบวนการ เอเดรียเก็บไว้ติดต่อตลอดและทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าผมพบว่าโอกาสที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับฉัน ฉันจะแนะนำเอเดรียในอนาคตให้กับทุกคนที่กำลังมองหาบทบาทในอีคอมเมิร์ซและจะยินดีที่จะทำงานกับเขาอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment